Gamuda Land nhận giải nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam, hạng mục quan trọng nhất trong lễ trao giải Vietnam Property Awards 2020, hôm 9/10.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành bất động sản Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam được ghi nhận tại 8 hạng mục, trong đó hạng mục “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam” (Best Developer) là hạng mục quan trọng nhất trong 49 hạng mục tranh tài năm nay.

Gamuda Land Việt Nam nhận giải Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam nhờ những nỗ lực kiến tạo cộng đồng. Ảnh: Gamuda Land Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty này cũng đã được chứng nhận đặc biệt trong lĩnh vực bảo vệ môi trường (Special Recognition for ESG), chứng nhận đặc biệt cho công trình bền vững (Special Recognition in Sustainable Construction), thiết kế bền vững (Special Recognition in Sustainable Design) và kiến tạo cộng đồng (Special Recognition for Building Communities). Dự án Celadon City tại TP HCM được vinh danh tại ba hạng mục Best Masterplan Design, Best High End Condo Landscape Architectural Design và Best Sporting Facility.

Khu đô thị Celadon City (Tân Phú, TP HCM) là một trong những dự án được đánh giá cao nhất về độ bao phủ không gian xanh và các tiện ích tích hợp. Xuyên suốt quá trình phát triển, Gamuda Land đề cao 4 triết lý kinh doanh, kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp và Celadon City: “Hoàn hảo mọi thiết kế, đầy đủ tiện nghi, kiến tạo phong cách sống lành mạnh và an ninh nội khu”.

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại 8 hạng mục quan trọng trong lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020. Ảnh: Gamuda Land Việt Nam.

Gamuda Land Việt Nam tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng thương hiệu khi được vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá cho các dự án đang phát triển. Đây là nhà đầu tư bất động sản đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về xây dựng và hạ tầng. Tập đoàn này có hai thập kỷ hình thành và phát triển cùng hàng loạt khu đô thị tại Malaysia, Việt Nam, Australia, Singapore với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỷ USD. Gamuda Land tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Là một trong những giải thưởng lớn và đáng mong đợi bởi sự công bằng, minh bạch và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đánh giá cao, PropertyGuru Vietnam Property Awards đã thu hút nhiều tên tuổi bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện nhằm tôn vinh những nhà phát triển nổi bật trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam cũng như các dự án có đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cải thiện cơ sở hạ tầng.

Đánh Giá post
error: Hotline PKD: 0922.160.888
NHẬN TÀI LIỆU CHI TIẾT & RỔ HÀNG MỚI NHẤT 03.2024

*Thông tin của anh chị được cam kết bảo mật

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU & NHẬN THÔNG TIN

Trong trường hợp anh chị đang cần thêm thông tin gì mà website chưa có. Vui lòng để lại lời nhắn để các CVTV của chúng tôi có thể phục vụ.